Lào Cai 26° - 27°
Hướng dẫn thực hiện phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức tại Trung tâm phục vụ hành chính công

Hướng dẫn thực hiện phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức tại Trung tâm phục vụ hành chính công

 

 


I. Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

1. Gửi qua Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn (chuyên mục Phản ánh kiến nghị).

2. Gửi đến cơ quan:

- Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai, trụ sở khối 2, Đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Số điện thoại: 02143 828 598.

Địa chỉ thư điện tử: kstthc-ubnd@laocai.gov.vn

- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lào Cai, Đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai (vị trí giữa trụ sở khối 6 và trụ sở khối 7)

Số điện thoại: 02143 906 868

Địa chỉ thư điện tử: hcc@laocai.gov.vn

II. Nội dung phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính:

1. Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính.

2. Những cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, không thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà          Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập.

3. Những giải pháp, sáng kiến ban hành mới quy định về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân.

4. Các trường hợp chậm trễ, không thực hiện, thực hiện không đúng Nghị quyết số 42/NQ-CP ngày 09/4/2020 của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khan do đại dịch COVID-19 và Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập