09/07/2019
Xử lý đơn tại cấp tỉnh
Thông tin |
Nội dung |
Cơ quan thực hiện |
Ban tiếp công dân cấp tỉnh, bộ phận xử lý đơn thư thuộc Thanh tra tỉnh và các sở. |
Địa chỉ cơ quan giải quyết |
|
Lĩnh vực |
Xử lý đơn |
Cách thức thực hiện |
Tại trụ sở cơ quan hoặc nhận đơn qua đường bưu điện |
Số lượng hồ sơ |
01 bộ |
Thời hạn giải quyết |
Trong thời hạn 10 ngày, kê từ ngày nhận được đơn khiêu nại, tô cáo, kiến nghị, phản ánh. |
Ðối tượng thực hiện |
Tổ chức hoặc cá nhân |
Kết quả thực hiện |
Văn bản trả lời, văn bản hướng dân, văn bản chuyên đơn hoặc văn bản thụ lý giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh |
Lệ phí |
Không
|
Phí |
|
Căn cứ pháp lý |
Luật khiếu nại, Luật tố cáo năm 2011, Luật tiếp công dân năm 2013; Nghị định số 75/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012 quy định chi tiết một số điều của Luật khiếu nại; Nghị định số 76/2012/NĐ-CP ngày 03/10/2012 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật tố cáo; Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 quy định chi tiết một số điều của Luật tiếp công dân; Thông tư số 07/2014/TT-TTCP ngày 31/10/2014 quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh.
|
|
|
-
Đang online:
1
-
Hôm nay:
1
-
Trong tuần:
1
-
Tất cả:
1
|
|