Lào Cai 26° - 27°
Sở Tư pháp tỉnh Lào Cai Tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trung tâm Dịch vụ Đấu giá tài sản tỉnh Lào Cai.

Ngày 02/11/2018, Sở Tư pháp tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản trực thuộc Sở Tư pháp tỉnh Lào Cai (06/11/1998 – 06/11/2018).

Tới dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Ngọc Hưng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai; Lãnh đạo Sở Tư pháp; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố; các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở Tư pháp và nguyên lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản qua các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức các phòng nghiệp vụ, các đơn vị thuộc Sở Tư pháp; các đồng chí lãnh đạo, viên chức đã và đang công tác tại Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản thành phố; đại diện một số Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Lào Cai cùng đại diện một số Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản địa phương bạn.

Diễn văn kỷ niệm, đồng chí Giám đốc Sở Tư pháp Lê Ngọc Quỳnh đã ôn lại chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Lào Cai. Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản được thành lập theo Quyết định số 293/1998/QĐ.UB ngày 06/11/1998 của UBND tỉnh Lào Cai. Thời gian đầu hoạt động Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Lào Cai gặp không ít khó khăn; tuy nhiên được sự quan tâm chỉ đạo của Trung ương và địa phương, cùng với sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, viên chức của Trung tâm, đến nay đã ngày một lớn mạnh và có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của ngành Tư pháp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Ngọc Hưng – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, đóng góp của Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản và trao tặng bức trướng nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trung tâm.

Thành quả đạt được trong 20 năm qua là niềm động viên, khích lệ to lớn đối với mỗi cán bộ, viên chức Trung tâm, khơi dậy lòng yêu nghề, say mê cống hiến của mỗi người, nhất là thế hệ trẻ để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành Tư pháp trên chặng đường tiếp theo.  

                                                               Khánh Linh - Phòng PBGDPL

 

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập